SCP-007

# Eitem: SCP-007

Dosbarth Gwrthrych: Euclid

Gweithdrefnau Cynnwys Arbennig: Mae SCP-007 yn byw mewn ystafell wedi'i selio 10 metr ar bob ochr. Mae'r ystafell wedi'i haddurno fel ystafell fyw gyfforddus, ac mae pob un ohonynt yn ofynnol ███████████████ (y cyfeirir ati yma wedi hyn fel "y targed") i ddarparu'r "targed" gyda'r gofynion. Nid yw'r eitemau'n beryglus. Ni chaniateir i'r "targed" adael yr ystafell, ac os oes angen, gellir defnyddio grym i orfodi'r cadw.

Disgrifiad: Mae SCP-007 wedi'i leoli mewn twll yn yr abdomen y "targed". Mae'r "targed" yn wryw gwyn sy'n edrych tua 25 mlwydd oed mewn golwg (mynnu bod "targed" yn 28 mlwydd oed) ac mae 176 cm yn uchel. Mae'r rhan fwyaf o'r abdomen (croeniau, cyhyrau, ac organau) o'r "targed" ar goll, ond nid yw'r "targed" yn ymddangos yn boenus. Mae'r rhan sydd ar goll yn cynnwys cig a phêl o fwd a daear, ond ni fu'r pethau hyn yn gysylltiedig â'i gorff erioed. Mae'r bêl ym mhob agwedd yn fodel o ffug y Ddaear, tua 60 cm o ddiamedr, er nad yw'r "cyfandir" ar y bêl yn cyfateb i holl gyfandiroedd hysbys y ddaear go iawn. Mae gan y maes ei "batrwm tywydd" ei hun ac mae ganddo greiddiad bychan. Yn ychwanegol at hyn, mae creaduriaid bach iawn yn debyg iawn i'r creaduriaid sy'n byw ar y ddaear fodern. Daethpwyd o hyd i ddau greaduriaeth ddoeth, ac nid yw cyfathrebu ag unrhyw un ohonynt wedi'i ddatgelu eto. Adolygir lefel dechnegol yr organebau a ddarganfyddir o leiaf unwaith yr wythnos, ac ers ████ ████, mae lefel fiolegol yr organebau hynny yn agos at lefel y 15eg ganrif o'r Ddaear.

Mae'r "targed" yn mynnu ei fod wedi'i enwi ███████████████, ond ni ellir dod o hyd i unrhyw wybodaeth am y person hwn yn unrhyw le. Nid yw'r "targed" yn gofyn am unrhyw ddŵr na bwyd, ond ar yr un pryd, gwelir ei fod weithiau'n bwyta'n wallgof, a beth sy'n digwydd ar ôl llenwi cymaint o fwyd o'r fath. Mae'r "targed" ar hyn o bryd yn smart ac yn garedig (mae'r canlyniad prawf IQ yn 128), ac mae'r blaned yn ei bol yn ffenomen rhyfedd. Ymddengys nad yw'r "targed" yn teimlo nad oes pwysau ar ei hunaniaeth anarferol. Pan ofynnwyd iddi sut y daeth y blaned, atebodd y "targed": "Fe wnes i fyny rywbryd, roedd yno, dwi ddim yn gwybod sut aeth y peth hwn i mewn." Mae'r "targed" yn darparu ei rif diogelwch cymdeithasol ei hun a rhif trwydded yrru, sy'n ofynnol i'w gwirio i wirio'r cofnodion hysbys. Fodd bynnag, ar ôl yr arolygiad, canfuwyd bod yr holl rifau nad oeddent yn bodoli.

Dr. ███████ yn chwarae gwyddbwyll gyda'r "targed" bob wythnos ac yn asesu iechyd meddwl y "targed" yn ystod y cyfnod hwn. Dywedodd Dr. ███████ nad oedd yr "targed" yn meddwl bod yr amgylchedd byw wedi cau, ac nid oedd yn ceisio dianc o'r cyfleuster ac nad oedd ganddo unrhyw duedd i fod yn dreisgar nac yn feddyliol. Er bod y "targed" wedi gofyn dro ar ôl tro am gyfrifiadur sy'n gysylltiedig â'r rhwydwaith, ni chaiff ei argymell ar gyfer diogelwch.

Unless otherwise stated, the content of this page is licensed under Creative Commons Attribution-ShareAlike 3.0 License